Web Analytics Made Easy - Statcounter

ஓய்வூதியம் வருமான வரி இல்லாததாக இருக்க வேண்டும் – பாரத் ஓய்வூதியர் சமாஜ்

ஓய்வூதியம் வருமான வரி இல்லாததாக இருக்க வேண்டும் – மாற்றத்திற்கான அழைப்பு: BPS PM, FM, MOS PMO க்கு எழுதுகிறது

ஓய்வூதியம் வருமான வரி இல்லாததாக இருக்க வேண்டும் – மாற்றத்திற்கான அழைப்பு: பிபிஎஸ் PM, FM, MOS PMO க்கு எழுதுகிறது

மூத்த குடிமக்களுக்கான ஓய்வூதியத் திட்டம் மற்றும் தொடர்புடைய நிதிக் கொள்கைகளை மறுபரிசீலனை செய்வதற்கு கொள்கை வகுப்பாளர்கள் அறிவார்ந்த நடவடிக்கைகளை எடுக்க வேண்டியது அவசியம். இந்த மாற்றங்கள் எண்கள் மற்றும் சதவீதங்கள் மட்டுமல்ல; அவை கண்ணியத்தை நிலைநிறுத்துவது, ஆறுதலை உறுதி செய்வது மற்றும் நமது சமூகத்தை கணிசமாக வடிவமைத்த ஒரு தலைமுறையின் பங்களிப்புகளை அங்கீகரிப்பது. பலரின் அந்தி வருடங்களை பாதுகாப்பு மற்றும் மனநிறைவு கொண்ட காலமாக மாற்றுவதற்கான நேரம் இது.

பொருளாதார நிச்சயமற்ற தன்மைகள் பெரும்பாலும் ஓய்வுக்காலத்தின் பொன்னான ஆண்டுகளை மறைக்கும் உலகில், மூத்த குடிமக்கள் போதிய ஓய்வூதியம் இல்லாமல் தவிக்கும் அவல நிலை, உடனடி கவனத்தையும் நடவடிக்கையையும் கோரும் ஒரு கதை. ஐந்தாவது மத்திய ஊதியக் குழுவிற்கு (5வது CPC) டாடா பொருளாதார ஆலோசனைச் சேவைகள் (TECS) பரிந்துரைத்துள்ளது, அதே போல் DS நகரா vs UOI இன் முக்கிய உச்ச நீதிமன்ற தீர்ப்பு, இன்னும் போதுமான அளவு கவனிக்கப்படாத ஓய்வூதிய அமைப்பில் ஒரு முக்கியமான பற்றாக்குறையை எடுத்துக்காட்டுகிறது. .

ஓய்வூதியங்களின் குறைந்து வரும் மதிப்பு: பிரச்சினையின் முக்கிய அம்சம் ஓய்வூதியங்களின் வாங்கும் சக்தி குறைந்து வருவதில் உள்ளது. காலப்போக்கில், பணவீக்கம், உணவு மற்றும் மருத்துவப் பராமரிப்பு போன்ற அத்தியாவசியப் பொருட்களின் அதிகரித்து வரும் செலவுகள், ஓய்வூதியத்தின் மதிப்பை இடைவிடாமல் அரிக்கிறது. இந்த நிகழ்வு பல ஓய்வு பெற்றவர்களை நிதி புதைகுழியில் சிக்க வைக்கிறது, வேலை செய்யும் போது அவர்கள் பழக்கப்பட்ட வாழ்க்கைத் தரத்தை பராமரிப்பதை சவாலாக ஆக்குகிறது.

பரிந்துரை மற்றும் உண்மை: TECS, 5வது CPC உடனான அதன் ஆலோசனையில், ஓய்வு பெறுபவருக்கு ஓய்வுக்கு முந்தைய வாழ்க்கைத் தரத்தை நிலைநிறுத்துவதற்கு, கடைசியாகப் பெறப்பட்ட சம்பளத்தில் 67% ஓய்வூதியம் அவசியம் என்பதைத் துல்லியமாகச் சுட்டிக்காட்டியது. எவ்வாறாயினும், அடிப்படை யதார்த்தம் குறைவாக உள்ளது, ஓய்வூதியங்கள் தற்போது கடைசியாக எடுக்கப்பட்ட சம்பளத்தில் 50% மட்டுமே. இந்த இடைவெளி வெறும் புள்ளிவிவரம் அல்ல – இது எண்ணற்ற மூத்த குடிமக்களின் வாழ்க்கைத் தரத்தில் உறுதியான சரிவைக் குறிக்கிறது.

வரிவிதிப்பு: இரட்டை முனைகள் கொண்ட வாள்: நிலைமையை மோசமாக்கும் மற்றொரு அம்சம் ஓய்வூதியங்களின் வரிவிதிப்பு ஆகும். வருமான வரியில் முதியோர் நிவாரணம் இருந்தாலும், பணவீக்கத்தால் ஏற்படும் விரிவடையும் இடைவெளியைக் குறைக்க இது போதுமானதாக இல்லை. எனவே, இந்திய அரசாங்கத்தின் நிதி அமைச்சகம், குறிப்பாக பாரா 167.11 இன் சிபிசியின் பரிந்துரைகளை மறுபரிசீலனை செய்ய வேண்டிய அவசியம் உள்ளது. ஓய்வூதியம், அகவிலை நிவாரணம் (டிஆர்) மற்றும் நிலையான மருத்துவ உதவித்தொகை (எஃப்எம்ஏ) ஆகியவற்றுடன் வருமான வரியிலிருந்து விலக்கு அளித்தால் குறிப்பிடத்தக்க நிவாரணம் கிடைக்கும்.

அதிக வட்டி விகிதங்கள் மற்றும் காப்பீட்டு கவரேஜுக்கான அழைப்பு: மேலும், மூத்த குடிமக்களின் வைப்புத்தொகைக்கான வட்டி விகிதங்களை நிவர்த்தி செய்வது மிகவும் முக்கியமானது. தற்போதைய கூடுதல் 0.25% முதல் 0.50% வரை நிலையான விகிதத்தை விட கணிசமான 2% வரை திருத்தம் செய்வது அவர்களின் சேமிப்பின் கொள்முதல் மதிப்பின் வீழ்ச்சியை திறம்பட எதிர்க்கும். மேலும், வங்கிகள் மற்றும் தபால் நிலையங்களில் மூத்த குடிமக்களின் வைப்புத்தொகைக்கு விரிவான காப்பீட்டுத் தொகையை விரிவுபடுத்துவது கூடுதல் பாதுகாப்பு வலையை வழங்கும், அதிக நிதி பாதுகாப்பை உறுதி செய்யும்.

உங்களுக்கான பதிவுகள்: